Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Các chú ý khi lắp đặt camera cho nhà xưởng, nhà máy

Việc lắp đặt camera cho nhà xưởng, nhà máy thường sẽ lắp trên diện tích to nên những đề xuất cho việc thi công tuyến phố dây, chọn lựa giải pháp gắn camera cũng sẽ phức tạp hơn. Chính do vậy trong bài viết này Camera Hà Nội xin gửi tới bạn 1 số lưu ý quan trọng khi chọn biện pháp lắp đặt cho Dự án này.
một. Luôn chọn camera thân trụ chất liệu bằng hợp kim để mang độ bền cao nhất
những camera lắp đặt cho kho xưởng chúng ta nên lựa chọn camera thân trụ vì các lý do sau:
- Camera thân trụ thường với mái che bụi camera sẽ ko bị mờ do bụi trong qua trình sử dụng
- Camera thân trụ thường được bề ngoài bằng kim loại cho độ bền cao nhất
- Camera thân trụ mang thiết kế đẹp phù hợp sở hữu kho xưởng.
hai. Chọn lựa camera mang hồng ngoại thích hợp
Vấn đề chọn camera hồng ngoại cho kho xưởng là khá cần thiết thi lắp đặt. Thường ngày các kho xưởng lắp đặt sẽ là các nơi rất rộng và cao, ví như chúng ta tiêu dùng các loại camera hồng ngoại kém ban đêm sẽ nhìn được rất ngắn hoặc mang thể là sẽ ko nhìn được.
3. Chọn dây cáp tín hiệu tốt lúc đi cho kho xưởng, nhà máy.
biện pháp đi dây camera sở hữu thể quyết định chất lượng hình ảnh của camera. Giả dụ chúng ta đi dây chất lượng kém cho camera dù sở hữu lắp camera tốt thì chất lượng hình ảnh có thể cũng bị giảm xuống vì dây camera. Sau đây là phương pháp chọn dây camera cho bạn.
- Lắp đặt camera IP: 01 dây mạng CAT6 lõi đồng và 1 dây điện / camera
- Lắp đặt camera Analog: 01 dây cáp đồng trục lõi đồng RG59 và một dây điện / camera
4. Tuyển lựa vỏ kiểm soát an ninh dây cho camera
Để cho camera hoạt động được dẻo dai chỉ cần khoảng dài cũng như phòng tránh sự phá hoạt của côn trùng, con người thì chúng ta nên đi thêm ống kiểm soát an ninh cho camera.
- nếu như đi âm dưới đất, dưới nước chúng ta phải đi ống cứng mang gắn keo
- nếu đi trên è cổ những nơi mang mái che ta nên đi ống ruột gà để tiết kiệm giá thành.
5. Chọn lựa ống kính phù hợp sở hữu từng góc độ
Việc lựa chọn ống kính rẻ sẽ cho một hình ảnh đẹp, số đông giác độ và sẽ không với “Góc chết” khi chúng ta dùng camera.
Ví dụ:
- một phòng kho nhỏ chúng ta sẻ dùng camera ống kính hai.8mm cho góc nhìn rộng hết được cả phòng
- 1 phòng phân phối chúng ta sẽ tiêu dùng ống kính 6-8mm để nhìn rõ các chi tiết ở xa.
6. Sự giải đáp trong khoảng đơn vị lắp đặt
- Nên chọn một tổ chức lắp đặt chuyên nghiệp, có thương hiệu lâu năm và sở hữu các chính sách, thủ tục rõ ràng, nhà sản xuất uy tín để bảo hành bảo trì hệ thống camera về sau. Giảm thiểu chọn các nơi không với tên doanh nghiệp - shop, không mang thông báo địa chỉ như email, địa chỉ rõ ràng, hoặc thông báo lập lờ từ các website tràn lan trên mạng lúc mang sự cố thì không liên hệ bảo hành được.
Vuhoangtelecom mang hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt camera cho nhà xưởng mang các Dự án điển hình như: xưởng phân phối phân bón quận Bình Chánh, tổ chức Bao so bì Tân Hiệp Lợi, Xưởng dệt tổ chức CP ĐT KS Than Đông Bắc, Cty Nhựa Đồng Nai, xưởng gỗ Hòa Tiến - Đà Nẵng, Bệnh viện Đại Học y Dược,…

ích lợi khi thi công lắp đặt camera cho nhà xưởng

- Giúp đảm bảo ninh, chống thất thoát tài sản: Lắp camera cho kho xưởng sẽ giúp phát hiện kịp thời và xử lý nhanh các trường hợp đột nhập trái phép, xảy ra tranh chấp giữa viên chức, mất trộm tài sản và rủi ro về thất thoát tài sản.
- Giúp chủ công ty theo dõi kiểm tra, giám sát quá trình cung ứng trong khoảng xa: qua đấy, giúp chủ đơn vị chủ động hơn trong công việc an ninh, theo dõi tiến độ phân phối, hoạt động tồn kho và quản lý nhân viên. Không những thế, bộ sản phẩm có thiết kế không dây hỗ trợ giai đoạn lắp đặt diễn ra nhanh chóng, thuận lợi vận động vị trí, địa điểm lúc muốn và nhất là đảm bảo vẻ mỹ quan cho khu vực lắp đặt.
- Giúp tiết kiệm thời kì và chi phí: Là biện pháp sáng tạo dành cho nhà xưởng, kho bãi, giúp người quản lý dễ dàng quản lý và nhanh chóng tìm ra hướng xử lý, chủ động hơn trong việc quản trị nhân sự, tiết kiệm giá bán thuê thêm người cho công việc rà soát hàng hóa và đốc thúc nhân công khiến cho việc.
- nâng cao chất lượng điều hành nhân viên và công xưởng: nâng cao bổn phận, ý thức tự giác trong công việc của nhân viên, giúp việc điều hành trở thành cởi mở và tiện lợi hơn, giải tỏa áp lực trước trạng thái bị đốc thúc, theo dõi sát sao bởi người quản lý – điều gây ảnh hưởng xấu tới ý thức và năng suất khiến việc của viên chức.
- Chìa khóa để giúp đơn vị giành được các hiệp đồng to hơn: Lắp hệ thống camera cho nhà xưởng sẽ giúp nâng cao cao tính nhiều năm kinh nghiệm trong khâu quản lý, tạo điều kiện dễ dàng khi giao du kinh doanh với các bên lớn. Bạn có thể show rất nhiều quy trình cung cấp, đóng gói sản phẩm của bạn cho đối ta xem ưng chuẩn hệ thống camera để qua đó, tạo lập uy tín và nhãn hiệu doanh nghiệp trên thị trường.

Cam kết chất lượng dịch vụ lắp đặt camera giám sát cho kho xưởng

đơn vị CP Camera Hà Nội tự hào là tổ chức cung ứng và thi công lắp đặt camera uy tín hơn 10 năm nay sẽ đem lại cho mọi quý khách, đặc trưng là những đơn vị nhà xưởng, hệ thống camera an ninh đương đại, hiệu quả mang mức tầm giá hợp lý nhất. Quý quý khách sẽ được lợi những lợi quyền mà chúng tôi cam kết như sau:
- Camera an ninh sở hữu khởi thủy xịn. Bảo hành tận nơi trong vòng 24 tháng. Tiêu dùng camera Quan sát xịn từ những thương hiệu to như HIKVISION, DAHUA, VANTECH, AVTECH, SAMSUNG, PANASONIC, KBVISION,....
- áp dụng những kỹ thuật hình ảnh mới, hiện đại ngày nay như AHD, HDCVI, HDCVI, khoa học IP ... Sẽ giúp người mua có thể Nhìn vào mọi lúc, mọi nơi. Đặc thù Nhìn vào trong bóng tối với kỹ thuật giám sát ban đêm sở hữu màu Starlight sẽ hình ảnh trung thực, rõ nét.
- bề ngoài phổ quát, chất lượng vượt trội, giá bán phong phú, đảm bảo thích hợp sở hữu mọi nhu cầu của khách hàng.
- giải quyết được đa dạng điều kiện vị trí, thời tiết khác nhau. Với thể giám sát mọi vị trí như: trong nhà, ngoài trời, nơi sở hữu điều kiện thời tiết ảnh hưởng tầm nhìn.
- nhóm nhân viên giải đáp giỏi, hết lòng. Lực lượng công nghệ viên giàu nghiệm, với trình độ chuyên môn cao. Sẵn sàng giúp đỡ và phục vụ quý khách mọi lúc, mọi nơi.
- tương trợ khác phục sự cố nhanh chóng trong vòng 24 giờ.
- Chính sách bảo hành 24 tháng trên toàn hệ thống (Từ camera, đầu ghi, nguồn điện, vật tư phụ ....)
chọn lọclắp đặt camera nhà xưởng tại Camera Hà Nội cũng chính là chọn lọc giải pháp hữu hiệu để xây dựng và lớn mạnh đơn vị. Đừng lưỡng lự gì nữa, địa chỉ ngay có chúng tôi để nhận được sự trả lời và báo giá hết sức khuyến mại ngay bữa nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét